ทำไงได้ แค่หายใจ ผิวก็แห้งเสียแล้ว

ทำไงได้ แค่หายใจ ผิวก็แห้งเสียแล้ว

ทำไงได้ แค่หายใจ ผิวก็แห้งเสียแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    แปลก แต่ก็จริงอย่างเหลือเชื่อ เมื่อกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันล้วนมีผลต่อการทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ทั้งสิ้น พูดง่ายๆ ว่า แค่ขยับเท่ากับทำให้ผิวแห้งโดยไม่ตั้งใจ

    โดยเฉพาะสาวๆ ที่แม้จะเกิดและเติบโตในเขตศูนย์สูตรอย่างเรา จนรู้ซึ้งถึงดีกรีความร้อนแรงของแสงแดดเป็นอย่างดี และเตรียมตัวปกป้องผิวเต็มพิกัด ด้วยการระดมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกเช้า ก็ยังอดแปลกใจไม่ได้ว่า ยังไม่ทันหมดวัน แต่ทำไมผิวถึงกลับแห้งลงจนสังเกตได้

     นั่นก็เพราะแสงแดดและความร้อนเป็นตัวการใหญ่ที่ทำให้ความชุ่มชื้นระเหยจากผิวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการออกกำลังกายกลางแจ้ง ที่นอกจากจะทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นจากความร้อนแล้ว ยังสูญเสียน้ำไปพร้อมกับเหงื่ออีกด้วย นั่นทำให้แม้สาวๆ จะรอบคอบในการถนอมผิวด้วยการทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันรังสียูวี ยังต้องทาครีมบำรุงผิว เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นอีกระดับให้กับผิวอีกด้วย

     แต่การทาครีมพอกตัวถึง 2 ชั้น แค่ฟังก็สัมผัสได้ถึงความเหนอะหนะแล้ว ดังนั้น จึงควรเลือกให้ดีว่าครีมบำรุงผิวชนิดไหนทาแล้วสบายผิว เราขอแนะนำ นีเวีย บอดี้ มิ้ลค์ โลชั่นเนื้อน้ำนม ที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวแห้งโดยตรง พร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นขณะทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน ในระดับที่สามารถคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

     ด้วยคุณสมบัติ Lock Benefit จากส่วนผสมของอะโวคาโด ออยล์ และวิตามินอี ที่ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มเนียนได้ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสในแบบโลชั่นน้ำนมที่เบาสบายผิว ทำให้สามารถทากันแดดทับได้โดยไม่รู้สึกเหนียวหนึบตัว


     เตรียมตัวออกจากบ้านไปใช้ชีวิตกลางแจ้งคราวหน้า อย่าลืมดับเบิ้ลล็อกคุณค่าให้ผิว ด้วยโลชั่นน้ำนมเติมผิวให้เด้งอิ่มน้ำ และทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันรังสียูวี เท่านี้ผิวก็ไม่แห้ง แถมผิวยังแข็งแรง สุขภาพดีอีกด้วย

     ลองใช้ดู...แล้วจะรู้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนานนั้นดีอย่างไร นีเวีย บอดี้ มิ้ลค์ มีขายออนไลน์ใน LAZADA แล้ว คลิก https://goo.gl/7UHfwM




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook